***

Phúc Khang chính thức công bố mở bán đợt 1 dự án Eco Village (liên hệ Mr Hùng . 0935.73.73.73)


Phúc Khang chính thức công bố mở bán đợt 1 dự án Eco Village



Ngày 12/11, tại khách sản Windsor Plaza, TP, HCM, Công ty CP Đầu tư và Xây dựng Phúc Khang đã tổ chức công bố và mở bán đợt 1 các sản phảm của dự án Làng sinh thái- du lịch Eco Village (huyện Đức Hòa, tỉnh Long An). Khoảng hơn 600 khách đã tham dự sự kiện này.



     
Theo đơn vị phân phối cho biết, khoảng 400 nền nhà phố (diện tích 5m x 16m) và biệt thự (175 m2/nền), thuộc khu giải trí đa năng – thương mại và đối diện công viên của dự án đã được đưa ra chào bán trong đợt này , với giá từ 3 triệu đồng /m2 trở lên. Khách hàng có thể thanh toán làm 8 đợt , trong vòng 18 tháng.
       


   Trong dịp này , khách hàng giao dịch còn được tặng quà và giảm 1% giá trị hợp đồng, được tham dự rút thăm may mắn, với phần thưởng là 9 sổ tiết kiệm , trị giá 10 triệu đồng/ sổ, ngoài ra còn được tham gia chương trình rút thăm “Đầu tư tương lai, Nhân hai lợi ích ”, mở thưởng vào đầu năm 2012, với giải đặc biệt là một nền nhà phố trị giá 332 triệu đồng , giải nhất là một bộ trang sức kim cương Báo Tín trị giá 100 triệu đồng, 6 giải nhì là xe Vespa Piaggio LX 125, 8 giải ba là điện thoại Iphone 4G, và 12 giải khuyến khích là Tivi LCD Samsung 32 inch.
Được biết , hơn 300 khách hàng đã đặt cọc và ký hợp đồng mua nền trong buổi mở bán này, trong đó hơn 80% khách từ TP.HCM.


                                 khách hàng đặt cọc ngay lễ mở bán


        

 Như tin đã đưa, Eco Village , có tổng diện tích 95ha, là một dự án nhà ở có quy hoạch và thiết kế rất sinh thái, an toàn cho sức khỏe chủ nhân và bền vững về môi trường. Theo Phúc Khang cho biết, hiện dự án đã hoàn thành khoảng 90% khối lượng thi công cơ sở hạ tầng kỹ thuật, với các hạng mục: hồ sinh thái, cây xanh, 
lòng đường , vỉa hè, hệ thống cấp điện, cấp thoát nước.
                                                            Quang Bửu  (Thị Trường & Gía Cả BĐS & Tài Sản)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Powerade Coupons