***

Mẫu Nhà Eco Village thân thiện với môi trường- nắng -gió- ánh sáng- cây xanh thiết kế bởi Công Ty TDL của Pháp

Mẫu nhà Eco Village tổ ấm hiện đại, thân thiện môi trường mang phong cách Pháp



       Với tiêu chí đem lại cho mọi người một ngôi nhà đáp ứng được cả ba tiêu chí: an cư – đầu tư – nghỉ dưỡng, chủ đầu tư dự án Làng sinh thái du lịch Eco Village - Công ty CP ĐT & XD Phúc Khang đã thuê công ty thiết kế TDL của Pháp thiết kế các mẫu nhà biệt thự và nhà liên kế. Trong các mẫu thiết kế đó, yếu tố thiên nhiên được chú trọng nhằm tạo ra một không gian sống trong lành, tràn đầy nắng gió.
Làng sinh thái du lịch Eco Village nằm trên mặt tiền Tỉnh lộ 10, xã Đức Hòa Hạ, huyện Đức Hòa, tỉnh Long An, nối thị trấn Đức Hòa với Quốc lộ A1. Đây là dự án duy nhất có các dãy nhà được thiết kế vòng quanh hồ sinh thái trong vắt thơ mộng rộng hơn 15 héc ta và được bao bọc bởi hai con kênh xanh là Kênh Xáng và Kênh An Hạ liên thông với sông Vàm Cỏ rộng lớn, giúp tăng thêm sự xanh mát cũng như thuận tiện cho việc lưu thông đường thủy tới các nơi trong vùng và ra tận biển Đông. Nhìn tổng thể từ trên cao, Eco Village có 3 mặt kênh và 1 hồ sinh thái nằm chính giữa dự án.
    Theo các kiến trúc sư của TDL, các mẫu nhà dù biệt thự và nhà phố của dự án Làng sinh thái du lịch Eco Village đều gắn liền với thiên nhiên, sử dụng vật liệu thân thiện với môi trường như gỗ và kính để từ trong nhà có thể ngắm nhìn cảnh quan bên ngoài.
      
Các mẫu nhà biệt thự liên kế, tầng hầm được thiết kế bán nổi để tầng trệt có độ cao nhất định so với mặt hồ hoặc mặt kênh, tạo một góc nhìn bao quát cảnh quan phía trước. Không gian trong biệt thự cũng có các hồ nước, khoảng thông gió, cửa lấy gió từ trên xuống để chủ nhà có thể thoái mái ở trong nhà kể cả khi mất điện. Giữa các biệt thự có quy định các khoảng lùi trong xây dựng để tạo ra không gian biệt lập cho mỗi căn biệt thự. Mỗi vị trí trong nhà từ phòng khách, phòng ngủ hay bếp đều được ưu tiên sử dụng cửa sổ hướng ra bên ngoài để người ở ngắm nhìn phong cảnh từ mọi nơi, mọi lúc.
Các dãy nhà được thiết kế phân lô không có ngã ba, không có đường chạy thẳng vào nhà tạo phong thủy phù hợp cho tất cả mọi người. Đất nền và biệt thự được phân lô xen kẽ nhau theo cách cài lược để những căn nhà nằm ở dãy giữa vẫn đón gió hồ và kênh từ khoảng lùi thiết kế xây dựng của hai căn nhà phía trước mặt và sau lưng. Ban công căn nhà thiết kế ngắt ra để tạo tính biệt lập cho mỗi căn nhà phố, dù nằm trong dãy nhà liên kế.
Kiến trúc sư đã sử dụng thiết kế mái dốc cho căn nhà để tạo thành 2 lớp mái chống nóng phù hợp. Hệ thống hàng rào được thiết kế đặc biệt không quá kín tạo cảm giác cách biệt với không gian bên ngoài nhưng cũng đủ tạo không gian riêng tư cho gia chủ trong nhà. Mỗi căn nhà có sử dụng hệ thống đun nước bằng năng lượng mặt trời, và biệt thự có thiết kế thêm bể chứa nước mưa.
Nhằm đáp ứng nhu cầu về đầu tư kinh doanh, ngoài việc thiết kế thân thiện với thiên nhiên và thích hợp cho việc an cư, nghỉ dưỡng, các kiến trúc sư đã tính toán các giải pháp để việc chuyển đổi công năng từ nghỉ dưỡng sang mục đích khác như kinh doanh nhà hàng, khách sạn, văn phòng, quán cà phê … thật dễ dàng.
Để Làng sinh thái du lịch Eco Village hình thành trong tương lai có sự đồng bộ, tạo ra tính thẩm mỹ cao. Các kiến trúc sư cũng lựa chọn màu sắc gần thiên nhiên cho ngoại thất căn nhà và khuyến cáo cư dân sử dụng các màu có cùng tông màu chuẩn, vật liệu tương đồng nhau và tuân thủ các tiêu chuẩn thiết kế để tạo nên sự đồng bộ của dự án, của không gian sống. Mỗi khách hàng vì lợi ích của chính mình và của dự án sẽ nhận ra được giá trị gia tăng cho căn nhà của mình từ sự thống nhất và đồng bộ trong thiết kế quy hoạch để Eco Village thực sự trở thành làng sinh thái du lịch hiện đại giữa lòng thiên nhiên.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Powerade Coupons