***

XU HƯỚNG SỐNG MỚI ĐANG HÌNH THÀNH


Eco Village xu hướng mới: Vừa an cư, vừa nghỉ dưỡng


     
       Hiện nay , đa số người dân TP. HCM phải sống trong những khu dân cư nhỏ hẹp, chặt chội, thiếu không gian công cộng và cây xanh…dẫn đến những hệ quả kẹt xe, ô nhiễm, bệnh tật, stress…Đó cũng là lý do người dân ngày càng hưởng xu hướng sống mới là ly tâm “rời phố ra ngoại thành”.



              Trong những năm gần đây, ngày càng có nhiều gia đình , người trẻ tuổi, nhất là ở tầng lớp trung lưu lựa chọn “ bỏ phố, ra vùng ven” để an cư, tạo nên một xu hướng ly tâm trên thị trường BĐS . Nhiều gia đình chấp nhận đi xa một chút, nhưng bù lại, môi trường sống thoáng đãng và nhất là chi phí thấp hơn so với chi phí cho một căn nhà phố ở nội thành, dành khoản tài chính dôi ra đó để nâng cao chất lượng cuộc sống . Những gia đình đã có nhà ở khu trung tâm thành phố cũng có nhu cầu tìm kiếm một căn nhà ở ngoại ô để nghỉ dưỡng cuối tuần hoặc để dành cho cuộc sống trong tương lai sau 5 đến 10 năm nữa.
                Xu hướng trên bắt nguồn từ các nguyên nhân chính như nhu cầu nâng cao chất lượng cuộc sống , đặt biệt là môi trường sống phù hợp với việc an cư kết hợp du lịch nghỉ dưỡng, công nghệ thông tin phát triễn làm thay đổi cách làm việc, kinh doanh, mua bán truyền thống, đặc biệt là sự kết nối hạ tầng giữa TP.HCM và các tỉnh lân cận đang được đầu tư phát triễn mạnh mẽ.
                Thị trường BĐS Long An đang được các nhà đầu tư quan tâm khi hàng loạt công trình giao thông quan trọng được hình thành . Đặc biệt các dự án nâng cấp đường tỉnh lộ , đường xuyên tâm….đang được triễn khai gấp rút. Điển hình, sau khi Tỉnh lộ 10 hoàn thành vào năm 2012, khoảng cách từ thị trấn Đức Hòa đến trung tâm TP.HCM chi khoảng 30 phút.



ĐÓN ĐẦU HÌNH THỨC AN CƯ MỚI
                Đáp ứng nhu cầu về nơi an cư nghỉ dưỡng của người dân, các dự án BĐS du lịch nghỉ dưỡng giáp ranh TP.HCM xuất hiện . Điển hình là dự án Làng sinh thái du lịch- Eco Village do CTCP Phúc Khang làm chủ đầu tư. Đây là dự án mới, được quy hoạch độc đáo và duy nhất trên thị trường BĐS.
                Vị trí là một ưu thế lớn mà Làng sinh thái du lịch- Eco Village có được .Từ TP. HCM di chuyển theo hướng từ vòng xoay Phú Lâm , theo đường Bà Hom hoặc từ Đại lộ Võ Văn Kiệt (Đại lộ Đông Tây) qua vòng xoay An Lạc theo đường Trần Đại Nghĩa hay Tỉnh lộ 10 (đang mở rộng lên 60m ) là đến Eco Village. Từ đây tới trung tâm quận 1 hay Sân bay Tân Sơn Nhất chỉ khoảng 30 phút , đi Chợ Lớn 20 phút…
                Đặc biệt, dự án được bao bọc bởi hai con kênh nước sạch là kênh Xáng và Kênh An Hạ liên thông với  Sông Vàm Cỏ tạo môi trường sống xanh mát cũng như thuận tiện lưu thông đường thủy tới các nơi trong vùng và ra Biển Đông.


                Điểm nhấn của dự án là hồ sinh thái thơ mộng rộng hơn 15 héc-ta nằm ngay trung tâm dự án. Eco Village hội tụ đầy đủ các tiện ích hiện đại như trung tâm thương mại, trường học, công viên, khu du lịch picnic, nhà hàng, bến du thuyền, khu thể thao giải trí dưới nước… Phúc khang đã thuê Công ty TDL (Pháp) thiết kế nhà, tận dụng tối đa ánh sáng, gió để tạo nên những căn nhà than thiện với môi trường và tiết kiệm năng lượng.
                Trong long dự án là hồ rộng, xung quanh là kênh nước sạch, Eco Village mang lại cho người dân một căn nhà để an cư, đồng thời là nơi nghỉ dưỡng hàng ngày mà không phải đi xa. Đây cũng là địa chỉ hấp dẫn cho các nhà đầu tư về dịch vụ, du lịch, nghỉ dưỡng, nhà hàng, khách sạn…nhất là khi khu vực hồ sinh thái được đưa vào khai thác thương mại, việc đầu tư kinh doanh ở đầy chắc chắn hiểu quả. Cư dân sẽ được ưu đãi khi sử dụng các dịch vụ tiện ích như bến du thuyền , nhà hàng thủy tạ, câu cá giải trí…
                Eco Village được thiết kế quy hoạch thể hiện thông điệp “ Sống Cùng Thiên Nhiên”. Trong tương lai , Eco Village sẽ là một thiên đường an cư và nghỉ dưỡng lý tưởng mà bất kỳ ai cũng mơ ước.


                “Đón bình minh trên mặt hồ mỗi sáng.
                  Thư giãn buông câu buổi chiều tà.
                  Nơi mà bạn quên đi mọi lo toan để tận hưởng cuộc sống
                   Hãy thưởng thức thiên nhiên ngay trước cửa nhà mình. ”
             Phúc Khang cho biết, dự án đã hoàn thiện 90% cơ sở hạ tầng với các hạng mục như hồ sinh thái, cây xanh, lòng đường, vỉa hè, hệ thống cấp điện, cấp thoát nước. Đây là dự án hiếm hoi có pháp lý an toàn cuối cùng là sổ đỏ.
            Eco Village là dòng sản phẩm BĐS cho mọi người mà Phúc Khang đang phát triển với mức giá dự kiến khoảng 260-300 triệu/ nền. Dự án dự kiến được mở bán trong tháng 10 tới. Hàng trăm khách hàng đã đi thăm quan và đặt cọc mua sản phẩm của dự án.
                                                                                                                               Thu Hương

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Powerade Coupons